Những không gian nhà bếp đẹp, nổi bật và cá tính của năm 2014

Một “có cá tính” chính là một “nét duyên” trong ngôi nhà và có thể đem lại cho các thành viên trong gia đình cảm xúc ấm áp mỗi khi bước vào.

Có thể nhiều người không quan trọng việc trang hoàng bếp núc vì cho rằng không nhất thiết phải cầu kỳ vì khi chỉ dùng nó cho công việc nấu ăn, song không quá khó khăn và tốn kém để đổi mới gian bếp nhà mình.

Không gian bếp thân thiện với môi trường

Từ những gì gia đình bạn ăn trong nhà bếp, cho tới chi phí chạy các thiết bị nhà bếp của bạn, đều có thể được cải thiện để tiết kiệm chi phí cho bạn và giúp cải thiện nguồn tài nguyên có giá trị của Trái đất. Nếu bạn đang cố gắng để làm xanh hơn nhà bếp của bạn, thì những cách hữu ích sau đây sẽ giúp bạn và gia đình thay đổi thói quen vào bếp hàng ngày.

d88f191936hoe 1 .jpg Những không gian nhà bếp đẹp, nổi bật và cá tính của năm 2014

881e7eea3ahoe 3 .jpg Những không gian nhà bếp đẹp, nổi bật và cá tính của năm 2014

Không gian bếp hiện đại

Không gian bếp hiện đại được thiết kế theo phong cách riêng, thoáng nhìn qua đã hiểu được phần nào tính cách của người chủ.

d1ce1ad545ngMB09.jpg Những không gian nhà bếp đẹp, nổi bật và cá tính của năm 2014

Căn bếp hiện đại được kết hợp các yếu tố tự nhiên và công nghiệp. Căn bếp với các thiết bị hiện đại như tủ lạnh, lò vi sóng và quầy bar phía trước. Ánh sáng từ cửa sổ mang lại luồng sinh khí mới và lưu thông trong căn bếp.

e2d3e288bb2012 4.jpg Những không gian nhà bếp đẹp, nổi bật và cá tính của năm 2014

Đưa những tiện nghi giải trí vào trong nhà bếp

e50794cdd88b0ca.jpg Những không gian nhà bếp đẹp, nổi bật và cá tính của năm 2014

Khi mọi người ngày càng trở nên hiểu biết về công nghệ thì tiện nghi nhà bếp và phòng tắm cũng được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Các trang trí truyền thống dần nhường chỗ cho các thiết bị điện tử. Các mặt hàng điện tử phổ biến như tivi gắn tường, máy tính quan sát, hệ thống âm thanh giải trí… đều được yêu thích. Đây thực chất là một xu hướng song hành với xu hướng “không dây” đang ngày càng thịnh hành.

Sản phẩm sinh thái thân thiện

7360802d678a65a.jpg Những không gian nhà bếp đẹp, nổi bật và cá tính của năm 2014

Sản phẩm được làm từ vật liệu bền vững đang ngày càng được ưa chuộng. Tủ bếp sinh thái thân thiện từ tre hay gỗ vừa mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi lại cải thiện được chất lượng không khí trong nhà.

Vòi nước và các giải pháp tiết kiệm năng lượng cũng được các chủ nhà ưu tiên nhằm giảm bớt con số trên hóa đơn và giảm việc sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>